TRUNG TÂM DI ĐỘNG BÌNH DƯƠNG
Số 357 Phú Lợi, P. Phú Hòa, TP. TDM, Bình Dương
Điện thoại: (0650)6511759 - Hotline: 0976.300.350
Website: www.didongbinhduong.vn

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S5 sớm hơn dự kiến

Sau doanh số đáng thất vọng của Galaxy S4, hãng điện tử Hàn Quốc quyết định ra mắt mẫu Galaxy S5 trong tháng giêng năm 2014.
Không giống như chu kì trước đây của Galaxy S3 và Galaxy S4, Samsung vừa quyết định tung mẫu Galaxy S5 sớm hơn hai tháng so với dự kiến. Thông tin trên được báo giới Hàn Quốc xác định thông qua một nguồn tin thân cận.

[​IMG]
Galaxy S5 sẽ là bom tấn di động đầu tiên của năm 2014.

Về cấu hình, những tin đồn gần đây cho thấy Galaxy S5 sẽ sử dụng chip 64 bit Exynos 5430 8 nhân, với khả năng xử lý đa nhiệm không đồng nhất.

Ngoài ra, Galaxy S5 cũng được nâng cấp camera lên 16 MP và bổ sung tính năng chống rung. Cảm biến hình ảnh mới ISOCELL cũng sẽ được Samsung áp dụng cho model cao cấp nhất của mình.

Hãng điện tử Hàn Quốc hiện vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về chiếc Galaxy S5. Giới quan sát cho rằng việc bổ sung thêm những model màn hình cong và dòng thiết bị cao cấp Galaxy F khiến Samsung phải thay đổi thời điểm ra mắt của mẫu Galaxy S5. Nếu điều này là sự thật, Samsung sẽ luôn duy trì tiến độ ra mắt sản phẩm trong tất cả các quý trong năm: đầu năm là dòng Galaxy S, tiếp đến là Galaxy F và sau đó là Galaxy Note cùng Galaxy Gear thế hệ kế tiếp (chưa kể các model tablet và các samrtphone tầm trung ra mắt rải rác trong năm).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét